Indochina Plaza Hanoi bán 11 căn hộ trong 'tháng cô hồn'

23:05 Tăng lượt xem Youtube, bảo hành không tụt 0934225077 0 Comments

[giaban][/giaban]
[motangan][/motangan]
[tomtat]Chủ đầu tư dự án Indochina Plaza Hanoi cho biết trong tháng bảy âm lịch có tới 11 khách hàng mua căn hộ và thực hiện giao dịch mua bán thành công.

    [/tomtat]
[chitiet]
Điều này cho thấy khi cung (dự án chất lượng, vận hành tốt) gặp cầu (tổ ấm hoàn thiện, tiện ích đầy đủ) thì các giao dịch vẫn diễn ra đều đặn. Tháng 7 âm lịch, vốn là tháng kiêng kỵ bán mua nhất là những tài sản mang tính chất trọng đại có giá trị lớn như là nhà cửa, bất động sản... Nhưng đối với những người có nhu cầu mua nhà để ở thực sự thì đây lại là cơ hội để nhận nhiều ưu đãi và hỗ trợ từ chủ đầu tư.
Dự án IPH bao gồm 2 tháp căn hộ với 386 căn hộ sang trọng, một tháp văn phòng với 18.000 m² diện tích văn phòng hạng A và năm tầng trung tâm thương mại (TTTM) có diện tích 14.000 m2.
Dự án IPH bao gồm 2 tháp căn hộ với 386 căn hộ sang trọng, một tháp văn phòng với 18.000 m2 diện tích văn phòng hạng A và 5 tầng trung tâm thương mại có diện tích 14.000 m2.
Trong tháng 7 âm lịch, ngoài chương trình hỗ trợ lãi suất trong tối đa 18 tháng và cho vay tới 60% giá trị hợp đồng đang được triển khai, Indochina Plaza Hanoi còn tặng 2 năm miễn phí quản lý cho khách. Tuy nhiên, chỉ có 4 trên 11 giao dịch cần tới gói hỗ trợ tài chính. Điều  này cho thấy, yếu tố then chốt để người mua nhà chọn lựa căn hộ an cư không phải là các chương trình khuyến mãi mà là chất lượng của căn hộ, mức độ tiện nghi của cộng đồng họ sẽ sinh sống.
Tại Hà Nội, nghiên cứu thị trường của Savills Việt Nam mới đây cho thấy nhu cầu thực mua để sử dụng đã tạo nên những chuyển biến tích cực cho thị trường căn hộ. Những khách hàng có năng lực tài chính cùng những người có thể nhận được hậu thuẫn từ các ngân hàng sẵn sàng cho vay mua nhà cũng đã cảm nhận được đây là thời điểm  thuận lợi để tiếp cận giấc mơ an cư tại Hà Nội.
Indochina Plaza Hanoi là đại diện duy nhất từ Việt Nam vinh dự nhận Giải Dự án phức hợp có Thiết Kế Nội Thất đẹp nhất Châu Á Thái Bình Dương 2013-2014 trao bởi Giải thưởng BĐS quốc tế.
Indochina Plaza Hanoi là đại diện duy nhất từ Việt Nam vinh dự nhận Giải “Dự án phức hợp có Thiết Kế Nội Thất đẹp nhất Châu Á Thái Bình Dương” 2013-2014 trao bởi Giải thưởng Bất động sản quốc tế.
Theo tiết lộ của chủ đầu tư dự án Indochina Plaza Hanoi, trong số 386 căn hộ tại 2 tòa tháp thuộc dự án thì có tới 90% đã bán cho khách. Thậm chí, ngay trong tháng cô hồn - Tháng 7 âm lịch, Indochina Plaza vẫn thực hiện được 11 giao dịch thành công. “Điều này cho thấy, nhu cầu về nhà ở của người dân vẫn còn rất lớn”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.
Indochina Plaza nằm tại vị trí giao thông huyết mạch nối giữa phía Đông và phía Tây thành phố (trên đường Xuân Thủy giao với Phạm Hùng). Cư dân tại đây có thể di chuyển khá tiện lợi đến các vị trí trung tâm của Hà Nội và chỉ mất 30 phút lái xe ra sân bay quốc tế Nội Bài.
Các tiện ích bể bơi, CLB cộng đồng tiêu chuẩn 5 sao đều dành riêng cho cư dân và miễn phí 100%
Các tiện ích bể bơi, CLB cộng đồng tiêu chuẩn 5 sao đều dành riêng cho cư dân và miễn phí 100%.
Với việc sở hữu căn hộ nằm trong tổng thể chung của một tổ hợp đa chức năng cao cấp, các chủ nhân nơi đây có thể tiếp cận các dịch vụ và tiện ích một cách dễ dàng, nhanh chóng. Từ trung tâm thể dục thể thao, khu Spa, bể bơi, vườn tạo cảnh cho đến khu tổ chức sự kiện, dịch vụ nhà trẻ, khu nhà hàng, khu văn phòng, trung tâm thương mại… đều góp phần nâng cao chất lượng sống của mỗi gia đình. Tất cả những tiện ích này đều thuộc sở hữu chung và đặt dưới sự quản lý của toà nhà, có nghĩa là được dành riêng cho cư dân và mọi cư dân đều được sử dụng miễn phí. Đặc biệt, khối đế (từ tầng 1 đến tầng 5) của khu phức hợp này là TTTM lớn có diện tích 14.000m2 đã khai trương 9/2012 với nhiều cửa hàng phong phú, siêu thị và khu ẩm thực sinh động.
Ngoài ra, dự án này cũng thu hút nhiều chuyên gia nước ngoài (đặc biệt là phương Tây và Nhật Bản) do phong cách nội thất tinh tế, tính thẩm mỹ cao kết hợp hài hòa với công năng sử dụng cùng chất lượng hoàn thiện. Căn hộ IPH đang được nhiều khách thuê ưa chuộng với mức giá trung bình 31,5 triệu đồng một tháng cho căn 2 phòng ngủ. IPH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng cạnh tranh nhất khu vực: “Dự án phức hợp có thiết kế nội thất đẹp nhất Việt Nam ”, “Dự án phức hợp có kiến trúc xuất sắc tại Việt Nam ” và là dự án đầu tiên ở Việt Nam được trao giải “ Dự án phức hợp có thiết kế nội thất đẹp nhất Châu Á Thái Bình Dương” vào tháng 5/2013 tại Malaysia.
Theo ông Michael Piro - Giám đốc điều hành của Indochina Land, mô hình căn hộ dịch vụ (Serviced Apartment) đang được triển khai tại IPH đáp ứng mong đợi của nhiều nhà đầu tư trong việc mua thực dùng cũng như cho thuê lại với khả năng sinh lời cao. Thông qua vai trò kết nối đắc lực giữa khách thuê và khách mua nước ngoài của nhà phân phối Vietnam Sotheby’s International Realty, IPH càng có thêm những ưu thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
Dự án Indochina Plaza Hanoi (IPH) gồm 2 tháp căn hộ với 386 căn hộ sang trọng, một tháp văn phòng với 18.000 m² diện tích văn phòng hạng A và năm tầng trung tâm thương mại (TTTM) có diện tích 14.000 m2.
Minh Trí




 [/chitiet]

0 nhận xét: